Đá gà tre mẹo luôn thắng ở mọi trận đấu

Đá gà tre mẹo luôn thắng ở mọi trận đấu

Từ rất lâu về trước đá gà tre là một bộ môn truyền thống của Việt Nam. Đặc biệt là đối với nam giới bộ môn mày rất được ưa chuộng và yêu thích. Mỗi trận đấu gà đều sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thích thú. Không chỉ được thư giãn, mà mỗi chú gà khi mang về chiến thắng còn giúp cho người chủ của mình được tự hào. Ngày nay, chúng ta có thể bắt gặp các trận đấu gà vào các dịp lễ hội hay những ngày thường ở các vùng nông thôn. Vậy đá hay chọi gà tre là gì mà được nhiều người yêu thích như vậy? Đâu là mẹo đá gà tất thắng cùng Jun88 tìm hiểu qua bài viết này.

Đá hay chọi gà tre là gì?

Đá gà tre là trò chơi rất được yêu thích ở Việt Nam, không chỉ mang đến giây phút giải trí mà nó còn giúp kiếm thêm một phần thu nhập. Đá gà hay chọi gà tre là cách chơi dùng hai con gà có thể lực hoặc sức bền để đá với nhau. Luật chơi đá gà ở mỗi nơi sẽ có một luật chơi khác nhau. Để có thể chơi trò đá gà này, người chơi cần phải sở hữu cho mình một con gà tre chiến thần với thể trạng tốt để có thể cân mọi đối thủ

Đá gà tre là gì? 
Đá gà tre là gì?

Đây là loại hình trò chơi phổ biến ở vùng Tây Nam Bộ, các hoạt động nuôi, bán gà tại đây diễn ra khá sôi nổi. Nhiều người thường quan niệm rằng gà tre là đại cho sức mạnh, gà thắng thì chủ thắng. Vì vậy mỗi chú gà trước khi được đem đi đá thường được chăm sóc rất kỹ càng. Sau mỗi trận đá các con gà tre chiến thắng sẽ đem về vinh quang cho chủ.

Luật chơi đá gà tre phổ biến được nhiều nơi áp dụng

Mỗi miền sẽ có một luật chơi đá gà khác nhau, bạn cần phải biết và nắm rõ luật chơi trước khi bước vào trò chơi.

Luật chơi đá gà ở miền Bắc

Đối với đá gà miền Bắc luật chơi cũng sẽ khác so với đá gà miền nam. Mỗi trận đấu gà ở miền Bắc sẽ được kéo dài từ 15 cho đến 20 phút. Nếu trong quá trình đá một trong hai con gà tre thua cuộc và kiệt sức thì trận đấu sẽ được kết thúc sớm hơn.

Trong một trận 15 sẽ được chia ra làm 3 lần nghĩ, sau mỗi 5 phút đá gà sẽ được cho ra ngoài uống nước. Đá gà cũng sẽ được chia ra làm 3 hàng khác nhau gồm: Hạng nặng, hạng trung bình và hạng nhẹ.

Một số trường hợp gà bị xử thua như và người cược thắng tại Jun88.

  • Gà chất trong lúc đá hoặc bị thương nặng không thể tiếp tục trận đấu.
  • Trong một thời gian nhất định gà không đá hoặc không cắn cũng sẽ bị xử thua.
  • Trường hợp hai chiến kê đều kiệt sức không thể đá tiếp thì được xem là hoà.

Luật chơi đá gà tre miền Nam

Luật chơi đá gà tre 
Luật chơi đá gà tre

Đối với luật chơi đá gà ở miền Nam cũng không khác là máy so với luật chơi đá gà ở miền Bắc. Một trận đá cũng kéo dài 15 phút và chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 5 phút, hai bên sẽ cùng nhau thống nhất thời gian nghỉ của mỗi hiệp. Đối với trường hợp gà bị xử thua cũng tương tự như luật chơi ở miền Bắc. Tuy nhiên, đá gà ở miền Nam sẽ không chia ra các hạng năng khác nhau như miền Bắc.

Mẹo đá gà tỷ lệ thắng cao cho những người mới cược tại Jun88

Để có tỷ lệ thắng cao thì đá gà tre cũng cần có những mẹo và kinh nghiệm khác nhau để có thể đá gà luôn thắng và hiệu quả. Dưới đây sẽ là một số mẹo dành cho bạn.

  • Người chơi không nên chấp quá rẻ: Để có thể sử dụng mẹo này hiệu quả bạn cần quan sát các chiến kê trong quá trình đá. Đa số, các con gà chấp rẻ thường đá khá yếu và dễ bị hụt hơi.
  • Có chiến thuật rõ ràng: Để có thể nắm được tỷ lệ thắng cao, bạn cần phải có chiến thuật hợp lý và rõ ràng. Cần phải quan sát và nhận định từng trận đấu cũng như chiến kê.
  • Hiểu rõ luật thi đấu: Việc hiểu rõ luật chơi sẽ giúp bạn có thể chủ động và tự tin hơn rất nhiều khi tham gia cá cược. Đồng thời, điều này cũng sẽ giúp bạn tránh khỏi những tình huống mất tiền oan.

Cách chọn gà tre đá hay và dễ thắng

Để có thể đá gà thắng bạn cần phải biết chọn những con gà tre đẹp. Đây được xem là một trong những yếu tố khá quan trọng khi đá gà tre. Nên chọn những con gà tre có thân hình đều, đầy đặn, chọn những con gà có sức khỏe tốt di chuyển linh hoạt.

Cách chọn gà tre đá hay và dễ thắng 
Cách chọn gà tre đá hay và dễ thắng

Đặc biệt bạn nên chọn những chiến kê có máu chiến, hung dữ và có cựa sắc nhọn, to. Nếu bạn muốn làm giống thì nên lựa những con gà tre mái tốt. Vì gen của gà mẹ sẽ chiếm 70% gà con sau này.

Đá gà tre là một trò chơi truyền thống được chơi phổ biến ở khắp mọi miền. Để có thể đá gà luôn chiến thắng bạn cần nắm rõ luật chơi cũng như mẹo đá gà được gợi ý trong bài viết. Tin chắc rằng, qua bài viết này bạn đã có thể hiểu rõ hơn về cách chơi đá gà cũng như luật chơi của nó. Jun88 chúc bạn sẽ luôn là người chiến thắng trong những trận đá gà nảy lửa.

Mục nhập này đã được đăng trong Đá gà. Đánh dấu trang permalink.