Luật all in trong poker – Chiến thuật chơi may rủi đặc biệt

Luật all in trong poker - Chiến thuật chơi may rủi đặc biệt

Luật all in trong poker là một chiến thuật cũng như một luật chơi được thực hiện theo các tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, chiến thuật all in cần tuân theo một số quy định và luật sẽ thay đổi dựa trên số lượng người tham gia trong ván cược. Jun88 sẽ gửi đến các anh em đam mê poker các tiêu chuẩn all in sẽ được chia sẻ chi tiết.

Phương pháp all in trong poker

All in có nghĩa là người chơi sẽ dùng tất cả các chip đang có đem tất cả đặt trong một bàn cược. Tương tự các chiến thuật chơi tất cả trong Poker cũng không phải là ngoại lệ. Do đó, hành động của người chơi áp dụng chiến thuật all in cũng khiến người khác e dè và Fold.

Nếu rơi vào các tình huống dưới đây, người chơi sẽ nghĩ đến việc chơi all- in:

  • Bạn có khả năng chắc chắn rằng mình đang sở hữu một bộ bài với khả năng chiến thắng cao và người khác không có khả năng chiến thắng.
  • Bạn có một số tiền lớn, có thể thắng đậm ván poker này.
  • Sử dụng chiến thuật All In để khiến đối thủ phải từ bỏ bài.

Khi thực hiện việc này, ngoài việc mạo hiểm để đặt toàn bộ chip mình đang có, nó cũng sẽ khiến những người khác phải sợ hãi và thực hiện hành động hủy bỏ bài. Dù cách giải thích đơn giản, dễ hiểu, nhưng khi tham gia vào cuộc chơi này có thể mang lại kết quả tích cực hoặc tiêu cực.

Phương pháp all in trong poker
Phương pháp all in trong poker

Vì có nhiều người sẽ bỏ cuộc, nhưng cũng có những người khác sẽ tiếp tục chơi theo cách này hoặc cách khác. Việc này khiến cho cuộc chơi trở nên cuốn hút hơn và cũng khiến cho người chơi phải chờ đợi để mở lá bài cuối cùng và kiểm tra chiến thắng hoặc thua cuộc của họ.

Luật all in trong poker trường hợp hai người

Trường hợp trên ván poker chỉ còn 2 người, một trong hai có quyền all in các chip được thực hiện một cách đơn giản. Bất kể ai cũng có quyền all in tất cả các chip mà không phải bị ràng buộc về số chip mà người khác đang giữ.

Luật all in trong poker trường hợp hai người
Luật all in trong poker trường hợp hai người

Nếu người chơi thực hiện all in và giành được chiến thắng sẽ nhận lại được số tiền tương ứng với số tiền chip đã all in. Còn về phần tiền dư sẽ được về túi người thực hiện Tố trước đó.

Luật all in trong poker trường hợp nhiều người

Khi có nhiều người chơi Poker hơn 2 người, cách tính sẽ bị phức tạp hơn và các side pot sẽ không có cùng số lượng chip.

Luật all in trong poker so chip và chia thành các site pot

Khi đối chiếu bài thì mỗi người chơi sẽ làm theo từng phần tương ứng 1 side pot nhất định.

Người chơi A raise là 120 điểm, người B thực hiện all in 80 điểm, người C lại All in 50 điểm, còn lại là người D call 100 điểm

  • Pot thứ nhất: Tất cả người chơi ván cược đó đều được tính 50 chip/ 1 người. Có nghĩa là A, B, C và D đều được tính 50 chip.
  • Pot thứ hai: A, B, D được tính 30 chip trong pot 2 này. Không có C vì C chỉ cược 50 chip, đã tính hết ở pot 1 số lượng chip này.
  • Pot thứ ba: Đối với pot 3 cần có 20 chip, vì thế đến với pot này chỉ còn có A và D vì đây là 2 người cược nhiều chip nhất còn lại đủ số lượng chip để đi đến pot 3.
  • Sau 3

Hướng dẫn so bài qua các site pot đối với các người chơi

  • Pot thứ nhất: Cả 4 người chơi đều có quyền so bài để tìm ra người cao điểm nhất trong ván đó. Vì ở pot 1 là 50 chip nên người chiến thắng sẽ được ăn trọn 50 chip x 2 = 100 chip
  • Pot thứ hai: Chỉ còn A, B và D tham gia so bài.  Vì ở pot 2 là 30 chip nên người chiến thắng sẽ được ăn trọn 30 chip x 2 = 60 chip
  • Pot thứ ba: Chỉ còn người chơi A và người chơi D so bài với nhau. Tuy nhiên dựa trên all in ở pot 3, người chiến thắng cuối cùng sẽ được 40 chip.

Các mẹo chơi all – in người chơi có thể áp dụng để tăng tỷ lệ thắng

All in có vẻ đơn giản chỉ cần đặt cược hết số lượng chip có trong tay. Tuy nhiên người chơi cần phải tuân theo luật chơi và dựa theo một số mẹo chơi sau:

Các mẹo chơi all - in hay
Các mẹo chơi all – in hay

Chủ động All – in

Đối với mẹo chủ động all in sẽ có 2 cách để chủ động chính là: chơi đến cuối cùng hoặc so sánh điểm các lá bài với nhau. Bên cạnh đó còn một chiến thuật chủ động all in là khiến đối thủ lựa chọn bỏ cuộc. Tuy nhiên có một lời khuyên cho bạn rằng nên áp dụng so sánh số điểm trên lá bài của các người chơi với nhau

Không nên all – in khi số chip mình nhiều hơn số lượng lớn so với đối thủ

Nếu người chơi có một số tiền lớn để chơi Poker và họ đặt cược cùng với những người khác, thì cũng không nên all in. Hiệu quả của chiến thuật all in có thể không được như mong đợi, tức là số tiền của bạn không được tăng.

Sở hữu ít chip cẩn thận khi all – in

Nếu bạn không có nhiều tiền để chơi, bạn nên cẩn thận khi quyết định đặt tất cả vào một bộ. Vì phương án này rất nguy hiểm, bạn có thể mất hết chip mà không giành được chiến thắng.

Qua bài viết, Jun88 gửi đến người chơi 2 tình huống chơi khi áp dụng luật all in trong poker một cách chính xác. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được một chiến thuật chơi poker thật độc đáo.