Những trận đá gà siêu kinh điển – Kẻ tám lạng người nửa cân

Những trận đá gà siêu kinh điển - Kẻ tám lạng người nửa cân

Sức hút của bộ môn đá gà không cần phải nói nhiều, từ xưa đến nay nó luôn là tâm điểm của anh em trong giới cá cược bởi độ hoành tráng và quy mô tổ chức. Đặt biệt là những trận đá gà siêu kinh diển “ngàn năm có một” do Jun88 tổ chức. Sau đây cùng nhìn lại những trận tử chiến có một không hai này.

Thế nào được xem là những trận đá gà siêu kinh điển

Quả thực để chọn ra một trận đá gà để xem là vô cùng dễ, bạn hoàn toàn có thể lên Jun88 tìm gặp chúng. Tuy nhiên, để xem được những trận đấu để đời bạn biết chưa. Trong phần này bạn sẽ được hướng dẫn cách nhận biết đâu là một kèo không nên bỏ qua.

Quy mô tổ chức đá gà

Những trận đá gà siêu kinh điển thường có quy mô và không gian tổ chức vô cùng lớn. Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét trước khi chọn lựa kèo đấu. Những trận đấu lớn ghi dấu vào lịch sử thường đáp mọi yêu cầu về số lượng. Dù có bao nhiêu thành viên tham gia và theo dõi thì công tác của những trận đấu này đều được đảm bảo, từ hàng nhìn tới chục nghìn người đi chăng nữa.

Hiện nay không thiếu cá trường có những khu chuyên tổ chức cho những trận đá gà siêu kinh điển. Đặc biệt, có thể kể đến các trường gà đến từ Campuchia, nơi cung cấp các trận đấu lớn thường nhật như: trường gà 999, trường gà Thomo Campuchia…

Thành viên tham gia và lượng người theo dõi đông đảo

Lượng người theo dõi những trận đá gà siêu kinh điển
Lượng người theo dõi những trận đá gà siêu kinh điển

Đây là yếu tố tạo nên sự sôi động và cuồng nhiệt cho mỗi trận đấu. Với số lượng đông đảo người xem, người cổ vũ thì chắc chắn trận đấu sẽ nóng hơn bao giờ hết. Những trận đá gà siêu kinh điển chưa bao giờ vắng khách, thế nên tiêu chí này là điều tất yếu để bạn quyết định có xem kèo đấu hay không.

Lý giải cho lý do này bạn có thể thấy quy mô cũng như công tác tổ chức của những trận đấu lớn luôn được chú trọng. Và những kèo này hội tụ những cái tên máu mặt trong làng đá gà, những chiến kê có một không hai. Vậy nên lượng người theo dõi khổng lồ là điều không cần bàn cãi.

Tiền thưởng tương ứng với quy mô tổ chức

Tại sao lại như vậy? Đơn giản là vì quy mô tổ chức càng lớn thì số tiền thưởng đồ vào càng cao. Bạn có thể thấy rằng, những trận đá gà siêu kinh điển chắc chắn số tiền đi kèm là điều khỏi phải bàn. Lượng tiền được bơm vào những giải đấu này sẽ khiến bạn phải choáng váng vì con số của nó đưa ra. Tiền thưởng có thể lên đến hàng chục thậm chí là trăm triệu đồng dành cho người chiến thắng.

Có sự tham gia của những chiến kê quý hiếm

Tương ứng với tầm cỡ giải đấu thì phải có những ứng cử viên nặng ký. Có thể bạn sẽ bắt gặp những chiến thần bất bại hay những chú gà quý hiếm độc nhất vô nhị chưa từng gặp bao giờ. Hứa hẹn những trận đấu gà vô cùng cảm xúc và mãnh liệt.

Những trận đá gà siêu kinh điển không nên bỏ qua

Những trận đấu gà kịch tính được nhiều người xem
Những trận đấu gà kịch tính được nhiều người xem

Để nằm trong danh sách này thì Jun88 đã tinh lọc từ rất nhiều trận đấu từ trước đến nay. Hứa hẹn đây là những thứ mà bạn không nên bỏ qua nếu là người am hiểu bộ môn này.

Xổ 5 tỷ – Những trận đấu gà siêu kinh điển

Nói về quy mô tiền thưởng tính đến nay không mấy trận đấu làm được như trận xổ 5 tỷ. Đây là cột mốc khó có thể xô đổ được cho đến tận bây giờ. Khi nhắc lại chắc chắn anh em nào đã từng xem sẽ có cảm giác hồi hộp và kích thích.

Với sự góp mặt của 2 danh thủ trong làng gà là anh Phúc Bình Dương và anh Hiển Long Xuyên. Nếu là một người lâu năm trong giới thì biết ngay độ uy tín kèo này là khỏi phải bàn. Hai anh mang đến giải đấu những chiến kê cân tài cân sức, những pha ra đòn chí mạng luôn nhăm nhe lấy mạng đối phương.

An Trường Võ với Phát Cà Mau – Lượng người xem kỷ lục

An Trường Võ với Phát Cà Mau
An Trường Võ với Phát Cà Mau

Trên thực tế kèo đấu này sức hút không đến từ số lượng tiền thưởng bỏ vào mà nó nằm ở quy mô người tham gia và theo dõi. Tại trận này ghi nhận số người góp mặt kỷ lục, vì vậy nó đã trở thành một trong những trận đá gà siêu kinh điển.

Trong giải đấu có sự góp mặt 2 dân chơi có tiếng là anh An Trường Võ với anh Phát Cà Mau. Hai chiến thần trong làng gà quý hiếm, đến với trận đấu ai cũng mang đến những chiến kê thuộc top tại Việt Nam.

Xổ 1 tỷ – Anh Linh và anh Hiển Long Xuyên

Đây là một trận đấu lớn nữa của anh Hiển Long Xuyên, như cái tên thì tiền thưởng của kèo này lên đến 1 tỷ. Thu hút lượt theo dõi cũng không kém cạnh các trận đấu kinh điển khác, bởi vì cuộc so tài này quy tụ những tay chơi gà máu mặt. Tại đây người chơi sẽ không thể rời mắt bởi những cú ra chân đầy điệu nghệ của các chiến kê. Đồng thời mức thưởng cực kỳ hấp dẫn nên thu hút sự quan tâm không hề nhỏ của cộng đồng chơi gà.

Những trận đá gà siêu kinh điển chưa bao giờ là hết hot, với mức thưởng và lượng người chơi đông đảo tạo nên một cộng đồng chiến kê cực kỳ sôi động. Còn chờ gì nữa mà không đến với Jun88 để tận hưởng ngay cảm giác này.

Mục nhập này đã được đăng trong Đá gà. Đánh dấu trang permalink.